ส่องโปรโมชั่นทรูมันนี่ หรือทรูมันนี่วอลเล็ทมีส่วนลดอะไรบ้างเช็คเลย!

แชร์ช่องทางเช็คโปรโมชั่นทรูมันนี่เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษดี ๆ

สำหรับท่านที่มีบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทหรือมีการใช้จ่ายได้แอพทรูมันนี่วอลเล็ทบ่อยครั้งท่านจะต้องไม่พลาดในส่วนของโปรโมชั่นทรูมันนี่ที่ได้มีการปล่อยออกมาเพื่อมอบเป็นสิทธิพิเศษให้กับท่านที่ได้ทำการสมัครทรูมันนี่วอลเล็ท ซึ่งในปัจจุบันการจัดทำโปรโมชั่นทรูมันนี่นั้นมีความหลากหลายเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการแจก true wallet รับเงินคืน 50 บาท การแจกโค้ดส่วนลด หรือแจกสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ เป็นต้น โดยโปรโมชั่นทรูมันนี่จะแตกต่างกันออกไปตามช่วงเวลา ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะมาแชร์ช่องทางในการเช็คโปรโมชั่นที่สามารถทำได้ง่าย ๆ เพื่อที่ท่านจะได้พลาดโปรโมชั่นทรูในช่วงเวลาต่าง ๆ สำหรับการเช็คโปรโมชั่นทรูมันนี่ท่านสามารถทำการตรวจเช็คได้ที่เว็บไซต์ของทรูมันนี่โดยเข้าไปที่เมนู TrueMoney Rewards ซึ่งข้อมูลบนหน้านี้จะแสดงโปรโมชั่นทั้งหมดที่มี ณ ช่วงเวลานั้น ๆ เช่น โค้ดส่วนลดทรู 13 หลัก ส่วนลดร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการและบัตรเติมเงินสดทรูมันนี่ 1000 ฟรี เป็นต้น

 

โปรโมชั่นทรูมันนี่ล่าสุดมีอะไรน่าสนใจบ้าง?

ต่อมาเราจะพาท่านมาอัพเดทโปรโมชั่นทรูมันนี่ในช่วงนี้กันบ้าง โดยการจัดทำในส่วนของโปรโมชั่นทรูนั้นมีหลากหลายหมวดหมู่เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นจากการเติมเงินเติมเน็ตจ่ายบิล โปรโมชั่นจากการสั่งเดลิเวอรี่ และโปรโมชั่นทรูมันนี่จากการใช้จ่ายที่ 7-Eleven เป็นต้น ซึ่งในบทความนี้เราจะขอมาพูดถึงโปรโมชั่นที่ท่านจะได้รับจากบัตรทรูมันนี่เติมเข้า wallet ในส่วนของการเติมเงิน เติมเน็ตและจ่ายบิล เพราะบริการในส่วนนี้จากแอพทรูมันนี่วอลเล็ทถือได้ว่ามีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก และโปรโมชั่นทรูมันนี่ตัวแรกที่เราจะแนะนำจะเป็นการรับเงินคืนทรูมูฟ 100% สูงสุด 50 บ. เมื่อท่านมีการจ่ายบิลทรูด้วยเพย์เน็กซ์ครั้งแรก และโปรโมชั่นต่อมาจะเป็นโปรโมชั่นแพ็กเกจเน็ต 1 แถม 1 เมื่อท่านซื้อ True5G

แนะนำโปรโมชั่นทรูมันนี่ในหมวด กิน ดื่ม ช้อป ที่ท่านไม่ควรพลาด!

หากท่านเป็นสาย กิน ดื่ม ช้อป ที่สมัครทรูมันนี่วอลเล็ทท่านจะต้องไม่พลาดบทความนี้เพราะเราจะพาท่านมาเช็คโปรโมชั่นทรูมันนี่ที่สาย กิน ดื่ม ช้อป ไม่ควรพลาด! สำหรับการจัดทำโปรโมชั่นทรูในส่วนนี้จะเน้นไปที่ส่วนลดและการรับเครดิตเงินคืนทรูมูฟ โดยโปรโมชั่นแรกที่เราจะแนะนำจะเป็นสิทธิ์ส่วนลดจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการกับทางบริษัททรูมันนี่ซึ่งจะช่วยให้ท่านประหยัดค่าใช้จ่ายในกลุ่มของร้านอาหารได้สูงสุดถึง 700 บาท ต้องบอกเลยว่าโปรโมชั่นทรูมันนี่ในส่วนนี้เหมาะสำหรับสายกินเป็นอย่างมาก และโปรโมชั่นทรูมันนี่ต่อมาจะเป็นในส่วนของการรับเครดิตเงินคืน 3% สูงสุด 400 บาท เมื่อท่านมีการชำระด้วย TrueMoney Mastercard หรือ True Mastercard ที่ร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ ซึ่งโปรโมชั่นทรูมันนี่วอลเล็ทข้างต้นนี้จะเหมาะสำหรับสายช้อปเป็นอย่างมาก

Scroll to Top