สาววังข่า รุ่งเรืองศิลป์
คณะหนึ่งนครวัฒนศิลป์

ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องเสียงหนูภารเป็นสิ่งที่ต้องแก้ไขเป็นอันดับแรกเลยครับ  (อ่าน 3356 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

« เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 02:34:29 PM »

ออฟไลน์ supachai

ข้อดีแล้ว
1 ชุดสวยมาก ผ่าน
2สะเต็บการเต้น ผ่าน
3เวที ฉาก สวยงาม เก๋  ผ่าน
4 ตลกหัวเราะตลอดเลย ดีกว่าปีที่แล้วเยอะ พัฒนาขึ้นอย่างน่าชื่นชม ผ่าน
ข้อที่ต้องปรับปรุงมากที่สุด
1.เครื่องเสียง เน้นเบสมากเกินไป กระแทกจริง ดังจริง แต่หลวมๆไม่แน่น รายละเอียดของเครื่องดนตรีประเภทสายและประเภทเป่ายังไม่ออก หรือออกๆหายๆ ดังบ้างค่อยบ้าง โดดบ้าง ไม่ออกบ้าง ขาดๆหายๆ คีย์เพลงที่สนุกๆไม่ได้เลย หลุดหมดทุกเพลง ยิ่งนักร้องบางคนเสียงไม่ค่อยดีอยู่แล้วยิ่งไปกันใหญ่( อันนี้อาจจะประกอบกับนักดนตรีไม่ค่อยเก่งด้วย) ต้องปรับปรุงด่วนเลยนะครับ เพราะคณะอื่นเขาไปไกลแล้วเรื่องเครื่องเสียง
2.การแสดงไม่ต่อเนื่อง จากการที่พูดเยอะเกินไปหลังจากร้องเสร็จ พูดทุกคนเลย แล้วก็พูดแบบเดียวกัน คำอาจจะไม่เหมือนกันทุกคำแต่ความหมายก็เหมือนๆกัน น่าจะมีตัวแทนพูดในนามของวงก็พอไม่ต้องพูดบ่อย พูดคนเดียวพอ ถ้านักร้องจะพูดรอจังหวะที่ขอขึ้นสร้อยของเพลงมีเวลาให้พูดอยู่ การแสดงจึงจะต่อเนื่องและไม่สะดุดบ่อย
3.หาพิธีกรที่สะกดใจคนดูได้แล้วครับ (ยกตัวอย่างต้นแบบคือพิธีกรของประถมครับ) เพื่อคอยเก็บมุขของตลกและนักร้อง
4.อาจารย์นักดนตรีอาจจะไม่ค่อยได้ซ้อม ทำคีย์หล่นอยู่เรื่อยครับ(อันนี้อาจจะประกอบกับเครื่องเสียงด้วยนะครับ)
5.เพลงที่ร้องควรเน้นเพลงของอิสานบ้านเฮานะครับทำไมไปเน้นเพลงและโปรโมทเพลงของพี่ผึ่ง พุ่มพวง ไม่เข้าใจคอนเซ็ป ถ้าจะอนุรักษ์เพลงเก่าหรือโชว์ วัฒนธรรมควรเน้นอิสานบ้านเฮาคือหมอลำ เพลงของอังคณาง คุณไชย บานเย็น  ฉวีวรรณ มีเยอะเเยะ และควรมีเพลงใหม่ๆ เพลงตลาดมาโชว์บ้างนะครับ (คันหู กินตับ แมงมุม)

****ส่วนลำเรื่องยังไม่ได้ดูครับกลับก่อนเพราะรู้ว่าจะเลิกเที่ยงคืนก็เลยไม่ดูเลย รอไปดูงานบุญซอดแจ้งแล้วจะมาวิจารณ์นะครับ แต่คิดว่าไม่น่าจะต่างจากคณะใหญ่ๆสักเท่าไหร่เพราะหนูภารก็เป็นต้นตำหรับหมอลำเรื่องต่อกลอนอยู่แล้ว****วันก่อนดูที่งานกาชาดสกลนครครับ......ติเพื่อก่อดีกว่ายอเพื่อทำลายครับ...ขอให้หนูภารอยู่กับคนอิสานตราบนานเท่านานอย่าให้เป็นแค่ตำนานเหมือนบางคณะนะครับ เอาใจช่วย หมอลำไม่มีวันตาย พัฒนาไปเรื่อยๆ มีงานเยอะๆนะครับ



COMMENT BY FACEBOOK







« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 10:34:40 AM »

ออฟไลน์ supachai

ข้อดีแล้ว
1 ชุดสวยมาก ผ่าน
2สะเต็บการเต้น ผ่าน
3เวที ฉาก สวยงาม เก๋  ผ่าน
4 ตลกหัวเราะตลอดเลย ดีกว่าปีที่แล้วเยอะ พัฒนาขึ้นอย่างน่าชื่นชม ผ่าน
ข้อที่ต้องปรับปรุงมากที่สุด
1.เครื่องเสียง เน้นเบสมากเกินไป กระแทกจริง ดังจริง แต่หลวมๆไม่แน่น รายละเอียดของเครื่องดนตรีประเภทสายและประเภทเป่ายังไม่ออก หรือออกๆหายๆ ดังบ้างค่อยบ้าง โดดบ้าง ไม่ออกบ้าง ขาดๆหายๆ คีย์เพลงที่สนุกๆไม่ได้เลย หลุดหมดทุกเพลง ยิ่งนักร้องบางคนเสียงไม่ค่อยดีอยู่แล้วยิ่งไปกันใหญ่( อันนี้อาจจะประกอบกับนักดนตรีไม่ค่อยเก่งด้วย) ต้องปรับปรุงด่วนเลยนะครับ เพราะคณะอื่นเขาไปไกลแล้วเรื่องเครื่องเสียง
2.การแสดงไม่ต่อเนื่อง จากการที่พูดเยอะเกินไปหลังจากร้องเสร็จ พูดทุกคนเลย แล้วก็พูดแบบเดียวกัน คำอาจจะไม่เหมือนกันทุกคำแต่ความหมายก็เหมือนๆกัน น่าจะมีตัวแทนพูดในนามของวงก็พอไม่ต้องพูดบ่อย พูดคนเดียวพอ ถ้านักร้องจะพูดรอจังหวะที่ขอขึ้นสร้อยของเพลงมีเวลาให้พูดอยู่ การแสดงจึงจะต่อเนื่องและไม่สะดุดบ่อย
3.หาพิธีกรที่สะกดใจคนดูได้แล้วครับ (ยกตัวอย่างต้นแบบคือพิธีกรของประถมครับ) เพื่อคอยเก็บมุขของตลกและนักร้อง
4.อาจารย์นักดนตรีอาจจะไม่ค่อยได้ซ้อม ทำคีย์หล่นอยู่เรื่อยครับ(อันนี้อาจจะประกอบกับเครื่องเสียงด้วยนะครับ)
5.เพลงที่ร้องควรเน้นเพลงของอิสานบ้านเฮานะครับทำไมไปเน้นเพลงและโปรโมทเพลงของพี่ผึ่ง พุ่มพวง ไม่เข้าใจคอนเซ็ป ถ้าจะอนุรักษ์เพลงเก่าหรือโชว์ วัฒนธรรมควรเน้นอิสานบ้านเฮาคือหมอลำ เพลงของอังคณาง คุณไชย บานเย็น  ฉวีวรรณ มีเยอะเเยะ และควรมีเพลงใหม่ๆ เพลงตลาดมาโชว์บ้างนะครับ (คันหู กินตับ แมงมุม)

****ส่วนลำเรื่องยังไม่ได้ดูครับกลับก่อนเพราะรู้ว่าจะเลิกเที่ยงคืนก็เลยไม่ดูเลย รอไปดูงานบุญซอดแจ้งแล้วจะมาวิจารณ์นะครับ แต่คิดว่าไม่น่าจะต่างจากคณะใหญ่ๆสักเท่าไหร่เพราะหนูภารก็เป็นต้นตำหรับหมอลำเรื่องต่อกลอนอยู่แล้ว****วันก่อนดูที่งานกาชาดสกลนครครับ......ติเพื่อก่อดีกว่ายอเพื่อทำลายครับ...ขอให้หนูภารอยู่กับคนอิสานตราบนานเท่านานอย่าให้เป็นแค่ตำนานเหมือนบางคณะนะครับ เอาใจช่วย หมอลำไม่มีวันตาย พัฒนาไปเรื่อยๆ มีงานเยอะๆนะครับ
ผ๋เห็นด้วยกับผมขอเสียงแน่ครับ

« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 04:19:38 PM »

ออฟไลน์ ท้าวคำแสน

  • ทีมงานเต้ยหลุดโลก
  • แฟนลูกทุ่งหมอลำระดับ 10
  • **********
  • กระทู้: 6,661
  • ยังฮักคือเก่า
ข้อดีแล้ว
1 ชุดสวยมาก ผ่าน
2สะเต็บการเต้น ผ่าน
3เวที ฉาก สวยงาม เก๋  ผ่าน
4 ตลกหัวเราะตลอดเลย ดีกว่าปีที่แล้วเยอะ พัฒนาขึ้นอย่างน่าชื่นชม ผ่าน
ข้อที่ต้องปรับปรุงมากที่สุด
1.เครื่องเสียง เน้นเบสมากเกินไป กระแทกจริง ดังจริง แต่หลวมๆไม่แน่น รายละเอียดของเครื่องดนตรีประเภทสายและประเภทเป่ายังไม่ออก หรือออกๆหายๆ ดังบ้างค่อยบ้าง โดดบ้าง ไม่ออกบ้าง ขาดๆหายๆ คีย์เพลงที่สนุกๆไม่ได้เลย หลุดหมดทุกเพลง ยิ่งนักร้องบางคนเสียงไม่ค่อยดีอยู่แล้วยิ่งไปกันใหญ่( อันนี้อาจจะประกอบกับนักดนตรีไม่ค่อยเก่งด้วย) ต้องปรับปรุงด่วนเลยนะครับ เพราะคณะอื่นเขาไปไกลแล้วเรื่องเครื่องเสียง
2.การแสดงไม่ต่อเนื่อง จากการที่พูดเยอะเกินไปหลังจากร้องเสร็จ พูดทุกคนเลย แล้วก็พูดแบบเดียวกัน คำอาจจะไม่เหมือนกันทุกคำแต่ความหมายก็เหมือนๆกัน น่าจะมีตัวแทนพูดในนามของวงก็พอไม่ต้องพูดบ่อย พูดคนเดียวพอ ถ้านักร้องจะพูดรอจังหวะที่ขอขึ้นสร้อยของเพลงมีเวลาให้พูดอยู่ การแสดงจึงจะต่อเนื่องและไม่สะดุดบ่อย
3.หาพิธีกรที่สะกดใจคนดูได้แล้วครับ (ยกตัวอย่างต้นแบบคือพิธีกรของประถมครับ) เพื่อคอยเก็บมุขของตลกและนักร้อง
4.อาจารย์นักดนตรีอาจจะไม่ค่อยได้ซ้อม ทำคีย์หล่นอยู่เรื่อยครับ(อันนี้อาจจะประกอบกับเครื่องเสียงด้วยนะครับ)
5.เพลงที่ร้องควรเน้นเพลงของอิสานบ้านเฮานะครับทำไมไปเน้นเพลงและโปรโมทเพลงของพี่ผึ่ง พุ่มพวง ไม่เข้าใจคอนเซ็ป ถ้าจะอนุรักษ์เพลงเก่าหรือโชว์ วัฒนธรรมควรเน้นอิสานบ้านเฮาคือหมอลำ เพลงของอังคณาง คุณไชย บานเย็น  ฉวีวรรณ มีเยอะเเยะ และควรมีเพลงใหม่ๆ เพลงตลาดมาโชว์บ้างนะครับ (คันหู กินตับ แมงมุม)

****ส่วนลำเรื่องยังไม่ได้ดูครับกลับก่อนเพราะรู้ว่าจะเลิกเที่ยงคืนก็เลยไม่ดูเลย รอไปดูงานบุญซอดแจ้งแล้วจะมาวิจารณ์นะครับ แต่คิดว่าไม่น่าจะต่างจากคณะใหญ่ๆสักเท่าไหร่เพราะหนูภารก็เป็นต้นตำหรับหมอลำเรื่องต่อกลอนอยู่แล้ว****วันก่อนดูที่งานกาชาดสกลนครครับ......ติเพื่อก่อดีกว่ายอเพื่อทำลายครับ...ขอให้หนูภารอยู่กับคนอิสานตราบนานเท่านานอย่าให้เป็นแค่ตำนานเหมือนบางคณะนะครับ เอาใจช่วย หมอลำไม่มีวันตาย พัฒนาไปเรื่อยๆ มีงานเยอะๆนะครับ
ผ๋เห็นด้วยกับผมขอเสียงแน่ครับ
แหม่นความจริงละพี่เอ้ย....

« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 04:24:14 PM »

ออฟไลน์ เด็กมาตรฐาน หนูภาร วิเศษศิลป์

  • เด็กแนว.........บัณฑิต.........คิดนำแฟนเผิ่น
  • ผู้ดูแลบอร์ดห้องนี้
  • *
  • กระทู้: 276
    • MSN Messenger - khongtawan@hotmail.com
ข้อดีแล้ว
1 ชุดสวยมาก ผ่าน
2สะเต็บการเต้น ผ่าน
3เวที ฉาก สวยงาม เก๋  ผ่าน
4 ตลกหัวเราะตลอดเลย ดีกว่าปีที่แล้วเยอะ พัฒนาขึ้นอย่างน่าชื่นชม ผ่าน
ข้อที่ต้องปรับปรุงมากที่สุด
1.เครื่องเสียง เน้นเบสมากเกินไป กระแทกจริง ดังจริง แต่หลวมๆไม่แน่น รายละเอียดของเครื่องดนตรีประเภทสายและประเภทเป่ายังไม่ออก หรือออกๆหายๆ ดังบ้างค่อยบ้าง โดดบ้าง ไม่ออกบ้าง ขาดๆหายๆ คีย์เพลงที่สนุกๆไม่ได้เลย หลุดหมดทุกเพลง ยิ่งนักร้องบางคนเสียงไม่ค่อยดีอยู่แล้วยิ่งไปกันใหญ่( อันนี้อาจจะประกอบกับนักดนตรีไม่ค่อยเก่งด้วย) ต้องปรับปรุงด่วนเลยนะครับ เพราะคณะอื่นเขาไปไกลแล้วเรื่องเครื่องเสียง
2.การแสดงไม่ต่อเนื่อง จากการที่พูดเยอะเกินไปหลังจากร้องเสร็จ พูดทุกคนเลย แล้วก็พูดแบบเดียวกัน คำอาจจะไม่เหมือนกันทุกคำแต่ความหมายก็เหมือนๆกัน น่าจะมีตัวแทนพูดในนามของวงก็พอไม่ต้องพูดบ่อย พูดคนเดียวพอ ถ้านักร้องจะพูดรอจังหวะที่ขอขึ้นสร้อยของเพลงมีเวลาให้พูดอยู่ การแสดงจึงจะต่อเนื่องและไม่สะดุดบ่อย
3.หาพิธีกรที่สะกดใจคนดูได้แล้วครับ (ยกตัวอย่างต้นแบบคือพิธีกรของประถมครับ) เพื่อคอยเก็บมุขของตลกและนักร้อง
4.อาจารย์นักดนตรีอาจจะไม่ค่อยได้ซ้อม ทำคีย์หล่นอยู่เรื่อยครับ(อันนี้อาจจะประกอบกับเครื่องเสียงด้วยนะครับ)
5.เพลงที่ร้องควรเน้นเพลงของอิสานบ้านเฮานะครับทำไมไปเน้นเพลงและโปรโมทเพลงของพี่ผึ่ง พุ่มพวง ไม่เข้าใจคอนเซ็ป ถ้าจะอนุรักษ์เพลงเก่าหรือโชว์ วัฒนธรรมควรเน้นอิสานบ้านเฮาคือหมอลำ เพลงของอังคณาง คุณไชย บานเย็น  ฉวีวรรณ มีเยอะเเยะ และควรมีเพลงใหม่ๆ เพลงตลาดมาโชว์บ้างนะครับ (คันหู กินตับ แมงมุม)

****ส่วนลำเรื่องยังไม่ได้ดูครับกลับก่อนเพราะรู้ว่าจะเลิกเที่ยงคืนก็เลยไม่ดูเลย รอไปดูงานบุญซอดแจ้งแล้วจะมาวิจารณ์นะครับ แต่คิดว่าไม่น่าจะต่างจากคณะใหญ่ๆสักเท่าไหร่เพราะหนูภารก็เป็นต้นตำหรับหมอลำเรื่องต่อกลอนอยู่แล้ว****วันก่อนดูที่งานกาชาดสกลนครครับ......ติเพื่อก่อดีกว่ายอเพื่อทำลายครับ...ขอให้หนูภารอยู่กับคนอิสานตราบนานเท่านานอย่าให้เป็นแค่ตำนานเหมือนบางคณะนะครับ เอาใจช่วย หมอลำไม่มีวันตาย พัฒนาไปเรื่อยๆ มีงานเยอะๆนะครับ
ผ๋เห็นด้วยกับผมขอเสียงแน่ครับ




ขอแสดงความคิดเห็นข้อที่ 5 นะครับ เราำไม่ได้โปรโมทเพลงแม่ผึ้งครับที่เรานำเพลงของแม่ผึ้งมา ก็เพื่อเป็นการรำลึกถึงราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับให้คนรุ่นหลังได้รู้ว่า เพลงของแม่ผึ้งแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไรเพลงของแม่ผึ้งก็ยังฟังได้ทุกยุค ทุกสมัย และเพลงของศิลปินท่านอื่นเราก็นำมาครับ หากจะให้เรานำเพลงกินตับ คันหู มาทำโชว์่จะให้โ่ชว์ออกมาในรูปแบบใหนครับ 2 เพลงนี้เราก็มี ครับแต่เราเอาไปไว้ช่วงลำเรื่องต่อกลอนเพราะเห็นว่าไม่เหมาะที่จะเอามาไว้ช่วงคอนเสริตเพลงลูกทุ่ง ส่วนเพลงแมงมุมเราก็มี ครับเราไว้คอนเสริตช่วงแรก ส่วนวัฒนธรรมอิสานที่อยากให้มีเราก็นำเอาประเพณี ผีตาโขนมา และกลองยาว กับเซิ้งบั้งไฟไม่ได้ดูเหรอ ครับ แต่ถ้าอยากให้เรานำเพลงอิสานมาโชว์เยอะเกินไป ช่วงคอนเสริตเพลงลูกทุ่งหมอลำก็จะหมดเสนห์ไป เราจะเอาเพลงหมอลำไปไว้ช่วงลำเรื่องต่อกลอน ครับ เพื่อเป็นการแบ่งแยกช่วงเพลง ลูกทุ่ง กับช่วงหมอลำ คงเข้าใจ ครับ

« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 12:01:22 PM »

ออฟไลน์ รักทุกคน

บ่อมักกะอย่ามาเบิ่ง ติอยู่นั่นแหลว มีปัญญาเฮ็ดได้บ่อ บ่อมักกรุณาเดินเข้ามาหลังฮ้านยามไปเบิ่งแล้วมาติใส่หน้าโลดสิบอกให้เหมิดเลยว่าทั้งหมดทั้งปวงใช้งบเท่าได๋
คิดงานอยากซำได๋ เครื่องเสียงใช้ตลอดต้องมีบ้างที่ตู้มันขาดเปิดแฮงกะสิขาด ซ่อมเทื่อนึงเป็นแสน คิดก่อนโพสแน บ่อมีดอกคณะได๋สิบ่อมีปัญหา

« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 01:37:53 PM »

ออฟไลน์ supachai

บ่อมักกะอย่ามาเบิ่ง ติอยู่นั่นแหลว มีปัญญาเฮ็ดได้บ่อ บ่อมักกรุณาเดินเข้ามาหลังฮ้านยามไปเบิ่งแล้วมาติใส่หน้าโลดสิบอกให้เหมิดเลยว่าทั้งหมดทั้งปวงใช้งบเท่าได๋
คิดงานอยากซำได๋ เครื่องเสียงใช้ตลอดต้องมีบ้างที่ตู้มันขาดเปิดแฮงกะสิขาด ซ่อมเทื่อนึงเป็นแสน คิดก่อนโพสแน บ่อมีดอกคณะได๋สิบ่อมีปัญหา
พายเรือในโอ่งอีกแล้วเจ่า ข่อยบอกอยู่ใสว่าค่อยบ่มักหนูภาร ถามหน่อยเถอะขนาดตาเจ่าอยู่กับเจ่า เจ่าเห็นขี้ตาของเจ่าเองอยู่บ่อ ถ้าคนอื่นไม่บอก แมลงเข้าตาเป็นอยังจังให่คนอื่นเอาออกให่ เจ่าเกิดยุคใด๋นิ มักจนบ่อลืมหูลืมตาเลยบ่อ ขวาจัดซ้ายจัดอิหลีเจ่า เจ่าแทนทีสิกราบงามๆ สำหรับคำวิจารณ์ที่มีประโยชน์ต่อทางวง ข่อยบ่ได่ฮ้ายไผ๋อยู่บ่ กะยังว่าติเพื่อก่อ เจ่าเว่าไปหยังงบประมาณ การบ่ต้องเว่าหลายเพื่อให้การแสดงต่อเนื่องมันเสียงบประมาณหม่องใด๋....ปิ้วๆๆๆๆๆ

« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 06:22:03 PM »

ออฟไลน์ babyboy

บ่อมักกะอย่ามาเบิ่ง ติอยู่นั่นแหลว มีปัญญาเฮ็ดได้บ่อ บ่อมักกรุณาเดินเข้ามาหลังฮ้านยามไปเบิ่งแล้วมาติใส่หน้าโลดสิบอกให้เหมิดเลยว่าทั้งหมดทั้งปวงใช้งบเท่าได๋
คิดงานอยากซำได๋ เครื่องเสียงใช้ตลอดต้องมีบ้างที่ตู้มันขาดเปิดแฮงกะสิขาด ซ่อมเทื่อนึงเป็นแสน คิดก่อนโพสแน บ่อมีดอกคณะได๋สิบ่อมีปัญหา
พายเรือในโอ่งอีกแล้วเจ่า ข่อยบอกอยู่ใสว่าค่อยบ่มักหนูภาร ถามหน่อยเถอะขนาดตาเจ่าอยู่กับเจ่า เจ่าเห็นขี้ตาของเจ่าเองอยู่บ่อ ถ้าคนอื่นไม่บอก แมลงเข้าตาเป็นอยังจังให่คนอื่นเอาออกให่ เจ่าเกิดยุคใด๋นิ มักจนบ่อลืมหูลืมตาเลยบ่อ ขวาจัดซ้ายจัดอิหลีเจ่า เจ่าแทนทีสิกราบงามๆ สำหรับคำวิจารณ์ที่มีประโยชน์ต่อทางวง ข่อยบ่ได่ฮ้ายไผ๋อยู่บ่ กะยังว่าติเพื่อก่อ เจ่าเว่าไปหยังงบประมาณ การบ่ต้องเว่าหลายเพื่อให้การแสดงต่อเนื่องมันเสียงบประมาณหม่องใด๋....ปิ้วๆๆๆๆๆ
ใจเย็นๆกันก่อนครับ
ที่พี่เขากล่าวมาข้างต้นเขาไม่เรียกว่าติหรอกครับเพียงแต่พี่เขานำเสนอความคิด จุดเด่น และ จุดด้อย ถ้าเรามีจุดเด่นอยู่แล้วก็พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปหรือมีจุดบกพร่องตรงไหนก็ควรช่วยกันปรับปรุงแก้ไขนะครับ  คนอื่นๆจะมองเห็นข้อดีและข้อเสียมากกว่าตัวเราเองนะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2012, 06:30:49 PM โดย babyboy »

« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 08:59:03 AM »

ออฟไลน์ จิ๊บ-จักรินทร์

หนูภารก็ทำสุดความสามารถแล้วครับ แต่จะให้ถูกใจทุกคน มันเป็นไปไม่ได้ ความคิดเห็นแต่ละคนไม่เหมือนกัน คนนี้ชอบแบบนี้ คนนั้นชอบแบบนั้น หาจุดลงตัวยาก บางครั้งการแก้ไขปรับปรุงก็ต้องใช้เวลา เรื่องเครื่องเสียงต้องยอมรับว่าในแต่ละสถานที่ ที่ตั้งเวทีสภาพแวดล้อมต่างกันก็มีผลต่อระบบเสียง คิดว่าจุดนี้ทุกคนเข้าใจ เปรียบเทียบกับ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้ดูภาพยนตร์ ที่มีรูปแบบเสียงให้เลือกชอบแบบไหนก็เลือกฟังเอา คิดว่าทุกคนคงไม่ชอบเหมือนกันแน่นอน ส่วนเรื่องการแสดง ก็ดูตามความเหมาะสม ความต่อเนื่องของการแสดง มีจุดไหนบกพร่องบอกเป็นจุด ๆ ได้ครับ จะได้หาเหตุผล(ที่หลายคนคงคิดว่าแก้ตัว)หรือแก้ไขให้ดีขึ้น

« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 12:24:24 PM »

ออฟไลน์ aooaee 2012

  • จะสูงจะต่ำอยู่ที่ทำตัว...จะดีจะชั่วอยูที่ตัวทำชีวิตเราเราเป็นคนกำหนดเองครับ...ไม่มีใครมากำหนดเราครับ...
  • แฟนลูกทุ่งหมอลำระดับ 9
  • *********
  • กระทู้: 5,906
  • aooaee 2012 Love Simon santoso Makkk....
บ่อมักกะอย่ามาเบิ่ง ติอยู่นั่นแหลว มีปัญญาเฮ็ดได้บ่อ บ่อมักกรุณาเดินเข้ามาหลังฮ้านยามไปเบิ่งแล้วมาติใส่หน้าโลดสิบอกให้เหมิดเลยว่าทั้งหมดทั้งปวงใช้งบเท่าได๋
คิดงานอยากซำได๋ เครื่องเสียงใช้ตลอดต้องมีบ้างที่ตู้มันขาดเปิดแฮงกะสิขาด ซ่อมเทื่อนึงเป็นแสน คิดก่อนโพสแน บ่อมีดอกคณะได๋สิบ่อมีปัญหา
พายเรือในโอ่งอีกแล้วเจ่า ข่อยบอกอยู่ใสว่าค่อยบ่มักหนูภาร ถามหน่อยเถอะขนาดตาเจ่าอยู่กับเจ่า เจ่าเห็นขี้ตาของเจ่าเองอยู่บ่อ ถ้าคนอื่นไม่บอก แมลงเข้าตาเป็นอยังจังให่คนอื่นเอาออกให่ เจ่าเกิดยุคใด๋นิ มักจนบ่อลืมหูลืมตาเลยบ่อ ขวาจัดซ้ายจัดอิหลีเจ่า เจ่าแทนทีสิกราบงามๆ สำหรับคำวิจารณ์ที่มีประโยชน์ต่อทางวง ข่อยบ่ได่ฮ้ายไผ๋อยู่บ่ กะยังว่าติเพื่อก่อ เจ่าเว่าไปหยังงบประมาณ การบ่ต้องเว่าหลายเพื่อให้การแสดงต่อเนื่องมันเสียงบประมาณหม่องใด๋....ปิ้วๆๆๆๆๆ
ใจเย็นๆกันก่อนครับ
ที่พี่เขากล่าวมาข้างต้นเขาไม่เรียกว่าติหรอกครับเพียงแต่พี่เขานำเสนอความคิด จุดเด่น และ จุดด้อย ถ้าเรามีจุดเด่นอยู่แล้วก็พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปหรือมีจุดบกพร่องตรงไหนก็ควรช่วยกันปรับปรุงแก้ไขนะครับ  คนอื่นๆจะมองเห็นข้อดีและข้อเสียมากกว่าตัวเราเองนะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

แม่นครับใจเย็นเด้อ........

« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:22:25 PM »

ออฟไลน์ itimcadeson

ในความคิดผมน่ะ ผมเอาใจช่วยครับค่อยเป็นค่อยไปครับ

« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 09:44:52 AM »

ออฟไลน์ aooaee 2012

  • จะสูงจะต่ำอยู่ที่ทำตัว...จะดีจะชั่วอยูที่ตัวทำชีวิตเราเราเป็นคนกำหนดเองครับ...ไม่มีใครมากำหนดเราครับ...
  • แฟนลูกทุ่งหมอลำระดับ 9
  • *********
  • กระทู้: 5,906
  • aooaee 2012 Love Simon santoso Makkk....
ในความคิดผมน่ะ ผมเอาใจช่วยครับค่อยเป็นค่อยไปครับ
ถูกต้องครับผม....อย่าใจร้อนครับ

« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:44:14 PM »

ออฟไลน์ บ่าวฟังลำ เมืองขอนแก่น

แก้ไขเรียบร้อยแล้วคับพิสูจน์ได้กับการแสดงปีนี้คับรับรองถึกใจคักๆ

 









หมอลำ | หมอลำซิ่ง | วงดนตรี | หมอลำ | เสียงอิสานแฟนคลับ | รับทำเว็บ อบต | รับทำเว็บเทศบาล

รับทำเว็บ