สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

ฐานเงินเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
อัตราดอกเบี้ย
ไม่เกิน 25% ต่อปี
วงเงินสูงสุด
ไม่เกิน 5 แสนบาท
ระยะเวลาคืนเงิน
ภายใน 36 เดือน

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาทสมัครได้ไหม?

เรื่องการเงินทุกคนคงไม่อยากให้เงินขาดมือแต่ถ้าไม่เงินขาดมือขอบอกว่าให้ทำบัตรกดเงินสดเก็บติดตัวไว้สักใบเพื่อเป็นวงเงินสำรองใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน โดยการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยไม่ต้องสงสัยว่าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ดีไหม?ดีแน่นอน และสำหรับการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาทเชื่อเถอะว่าคุณจะยังไม่สามารถที่จะสมัครทำบัตรเฟิร์สช้อยได้นั่นเอง และหากคุณต้องการจะได้บัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ก็ต้องศึกษารายละเอียดก่อนว่ากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์สามารถให้ใครสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาทได้บ้างไม่มี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสมัครไม่ได้เพียงแต่ว่าล่าสุดนั้นในการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 12000 บาทขึ้นไปถึงจะไม่สามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาทได้แต่ก็ยังสามารถที่จะสมัครบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ได้ที่ฐานเงินเดือน 12,000 บาทได้โดยไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันในการทำบัตรกดเงินสดเงินเดือน 10000 บาท

ในปัจจุบันนี้ไม่สามารถทำได้โดยผู้สมัครจะได้รับวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้และไม่มีค่าเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3% ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพโดยให้เบิกเงินใช้ได้สูงสุด 500,000 บาทต่อวันเบิกได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ และสามารถปิดยอดก่อนกำหนดเวลาและให้ผ่อนชำระขั้นต่ำได้ที่ 3% ของยอดคงเหลือและยังสามารถผ่อนสินค้าได้ 0% จากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการผ่อนนานสูงสุด 60 เดือนเลยทีเดียว


สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาทใช้อะไรบ้าง

ถ้าถามว่าทำไมถึงสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาทไม่ได้ก็เพราะว่าในปัจจุบันบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ได้กำหนดให้ผู้สมัครที่มีฐานเงินเดือนเริ่มต้นที่ 12,000 บาทนั่นเอง และการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยใช้อะไรบ้างโดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติในการทำบัตรเฟิร์สช้อยคือจะต้องมีอายุระ 20-55 ปีโดยสามารถสมัครได้ทั้งพนักงานทั่วไปและเจ้าของกิจการและพนักงานทั่วไปสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000บาทไม่ได้แล้ว เพราะกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มีเงื่อนไขใหม่โดยเพิ่มฐานเงินเดือนมาเป็น 12,000 บาทนั่นเอง และในส่วนของเจ้าของกิจการที่มีเงินทุนหมุนเวียนในกิจการจะต้องมีเงินหมุนไม่ต่ำกว่า 185,000 บาท

และให้ใช้เอกสารเช่น สำเนาบัตรประชาชนและเอกสารแสดงรายได้โดยการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยเอกสารอื่น ๆ อีกตามเงื่อนไขของการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาทโดยทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์กำหนดไว้นั่นเอง

 

วิธีสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาททางออนไลน์สะดวกรวดเร็วมาก

ในการทำบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์โดยการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาทจะมีวิธีสมัครที่ทุกคนสามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อยออนไลน์ได้รวดเร็วมาก และไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปสมัครที่สาขาของสำนักงานบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์และหลายคนถามว่าการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยกี่วันอนุมัติตอบว่าในการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาทไม่สามารถจะอนุมัติได้แต่ถ้าหากคุณมีฐานเงินเดือนตามที่กำหนดก็สามารถสมัครได้ทางออนไลน์ และถ้าถามว่าการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยกี่วันอนุมัติสำหรับการอนุมัติเร็วมากภายใน 30 นาทีโดยมีช่องทางให้สมัครบัตรเฟิร์สช้อยออนไลน์สำหรับผู้ที่ต้องการจะสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาทจะต้องหารายได้อื่นเพิ่มให้มีรายได้ 12,000 บาทจึงจะสามารถสมัครได้นั่นเอง และจะต้องมีคุณสมบัติเป็นไปตามเงื่อนไขและทำตามขั้นตอนโดยสามารถสมัครผ่านช่องทางทางออนไลน์โดยการสมัครผ่านแอพ UCHOOSE ได้นั่นเอง

สินเชื่อทางการเงินอื่นๆ

ฐานเงินเดือน
ไม่กำหนด
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
ระยะเวลาคืนเงิน
ภายในรอบเติมเงินถัดไป
วงเงินสูงสุด
ไม่กำหนด
ฐานเงินเดือน
ไม่กำหนด
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
ระยะเวลาคืนเงิน
ภายในรอบเติมเงินถัดไป
วงเงินสูงสุด
ไม่กำหนด
Scroll to Top